Sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình”: Cảm nhận từ những trải nghiệm

“Trải nghiệm trong thế giới vô hình” là cuốn sách tập hợp đầy đủ về nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tế, dẫn chứng xác thực về một thế giới luôn khiến chúng ta băn khoăn và đầy hoài nghi.

Từ lâu nay, câu chuyện tâm linh luôn là câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Những đầu sách về lĩnh vực này cũng rất phong phú và thu hút độc giả. Ngoài một số sách nghiên cứu tìm hiểu, sưu tầm, khảo biên hay linh ứng cũng chỉ nói chung chung, thiếu minh chứng thực tiễn và chưa được cụ thể. Chính điều đó đôi khi dẫn dắt người đọc vào chỗ mơ hồ – tạo ra sự hoang mang, khó hiểu hay lo lắng, bất an ở những người “yếu bóng vía”, người có tri thức và hiểu biết dễ bài xích hoặc thiếu lòng tin… Dù vậy, chúng ta cũng không thể hoàn toàn phủ nhận sự tồn tại đâu đó xung quanh chúng ta một thế giới, khác với thế giới mà ta đang nhìn thấy, sờ mó và cảm nhận được!

“Trải nghiệm trong thế giới vô hình” là cuốn sách được tập hợp đầy đủ về nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tế, dẫn chứng xác thực về một thế giới luôn khiến chúng ta phải bận tâm. Cuốn sách sẽ bao gồm những nghiên cứu khoa học, dẫn chứng cụ thể của Tiến sĩ danh dự, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn từ những trải nghiệm của ông về THẾ GIỚI VÔ HÌNH, những câu chuyện về quá trình đi tìm mộ liệt sĩ của nhiều gia đình (được chứng minh bằng xét nghiệm ADN đảm bảo tính khoa học)mà Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đã dành nhiều tâm huyết, thời gian trong suốt thời gian qua.

Cuốn sách ra đời với mục đích giúp người đọc có được những cảm nhận và lý giải những thắc mắc của mình bằng trực quan sinh động nhất. Không cổ xúy áp đặt tư tưởng cho độc giả, mà chỉ đơn giản là đưa dẫn chứng, quan điểm dưới góc độ khoa học, có sự trải nghiệm cụ thể của Nhà ngoại cảm, của gia đình thân nhân liệt sĩ. Từ đó, độc giả sẽ trả lời được câu hỏi: “Có hay không thế giới vô hình đang tồn tại song song với thế giới của chúng ta?”, bằng cảm nhận, đánh giá khách quan nhất thông qua những bằng chứng khoa học được cung cấp trong cuốn sách.

Với cách hiểu tích cực về tâm linh được kết hợp dưới ánh sáng khoa học, cuốn sách cũng là lời nhắn nhủ chân thành, tâm huyết của Tiến sĩ danh dự, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn dành cho độc giả. Đặc biệt, tư tưởng mà ông luôn muốn gửi tới thế hệ trẻ Việt Nam chính là thông điệp về tinh thần yêu nước thương nòi của dân tộc, các giá trị sống cao đẹp, nhân văn của thế hệ đi trước. Vì thế chúng ta sống nhân đạo, lương thiện bằng nhân cách trong sáng.

Đó sẽ như một sự nối tiếp chân lý bền bỉ và sâu xa, hướng vọng đến phần thanh cao thiêng liêng nhất trong bản chất Người. Và cũng mong từ cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn trong việc thờ cúng tổ tiên, tránh được những quan niệm cổ hủ, mê tín. “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” sẽ mở một cách cửa cho việc tiếp nhận những thông tin tâm linh trở nên gần gũi như một câu chuyện kể.

Truyền thông PSD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *